Thicongnoithatdep.net

Bài mới

Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Một Số Mẹo Để Xây Nhà Đẹp Toàn Diện



Để có một căn nhà đẹp, hiện đại, tiện nghi thì cần phải có sự chuẩn bị kĩ lưỡng ngay từ đầu. Tuy nhiên, đối với nhiều gia đình, ngay cả khi đã hoàn thiện xong phần thô thì cũng rất băn khoăn và không biết bắt đầu từ đâu trong việc bố trí nội thất cho từng phòng, từng khu vực.

Bài viết này muốn mang tới cho các gia đình những kiến thức cơ bản về bố trí nội thất cho từng không gian trong căn nhà của mình để có một căn nhà hoàn thiện nhất.

Nhà đẹp từ cái nhìn đầu tiên

Khi định xây nhà, bạn cần nêu rõ quan điểm của mình về toàn cảnh của ngôi nhà với đơn vị thiết kế và xây dựng. Toàn cảnh ngôi nhà sẽ tạo ra ấn tượng cho mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên, đồng thời nó cũng sẽ phù hợp với phong cách sống và thói quen sinh hoạt của gia đình bạn.

➤ THAM KHẢO: Một số sản phẩm gỗ óc chó đẹp ☚ CLICK VÀO ĐÂY!

Thông thường, màu sắc sẽ là yêu tố quyết định đến tổng thể ngôi nhà, từ màu sơn tường, màu của mái đến màu của gạch lát nền. Tất cả sẽ tạo nên một ngôi nhà hoàn hảo và thu hút tầm nhìn.


Bên cạnh đó, vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà cũng bao gồm tiểu cảnh, yếu tố cây xanh, hồ nước, đá sỏi... Các yếu tố này vừa đóng vai trò kết nối kiến trúc với cảnh quan môi trường, vừa mang lại nguồn năng lượng và sức sống dồi dào cho ngôi nhà. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các nhà thiết kế hoặc đưa ra ý kiến cụ thể về tiểu cảnh ngoài sân vườn hay chính trong không gian nội thất.

Sự cần thiết của phần thiết kế nội thất

Phần hoàn thiện nội thất bao gồm sơn, lát sàn, ốp tường, kê đồ…theo ý đồ và thói quen sử dụng của chủ đầu tư. Một ngôi nhà đẹp đòi hỏi đẹp cả bên ngoài lẫn bên trong, vì vậy để hoàn thiện nội thất đẹp mắt, phù hợp thì yếu tố thiết kế đặc biệt quan trọng. Nội thất của ngôi nhà sẽ thể hiện cá tính, công việc, địa vị xã hội cũng như tiền tài của gia chủ.


Thiếu thiết kế nội thất  sẽ khiến không gian giảm tính thẩm mỹ hoặc hạn chế vai trò sử dụng. Điển hình là màu sắc không hài hòa, vật dụng bố trí thiếu đồng bộ làm mất đi sự sang trọng, ánh sáng bố trí không phù hợp chỗ thừa, chỗ thiếu…


Để tránh gặp phải những lỗi trên, trước khi làm nhà cần có bản sơ đồ bố trí nội thất và hình phối cảnh các phòng của ngôi nhà.


➤ THAM KHẢO: Một số mẫu nội thất bằng gỗ óc chó cao cấp hiện nay ☚ CLICK VÀO ĐÂY!

Kiến trúc sư sẽ phân tích giúp chủ đầu tư nên bố trí vật dụng, ánh sáng và màu sắc sao cho phù hợp nhằm tôn lên đẹp ngôi nhà và phù hợp với phong thủy.

Phong thủy

Như đã nói ở trên, phong thủy đóng vai trò khá quan trọng trong việc đánh giá một căn nhà có đẹp hay không. Nếu cả ba yếu tố trên gồm mặt tiền, thiết kế và nội thất đều đẹp nhưng phong thủy chưa tốt thì cũng không thể coi là hoàn hảo. Đặc biệt theo văn hóa phương Đông, trước khi làm một việc trọng đại như xây nhà thì đều cần xem phong thủy.


Một ngôi nhà đẹp, phong thủy tốt sẽ góp phần giúp gia chủ gặp nhiều sự tốt lành và thuận lợi trong sự nghiệp, học hành, sức khỏe… và mối quan hệ của chính các thành viên trong gia đình.

Chi phí thiết kế nội thất

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói đang được nhiều người sử dụng
Thiết kế nội thất có giá thay đổi theo quy mô và độ phức tạp, giao động từ 250.000đ – 300.000đ/m2. 

Ngày nay có dịch vụ thi công nội thất trọn gói từ khâu lên ý tưởng cho đến khi hoàn thiện với giá cho một căn hộ diện tích 50-100m2 là 2.200.000đ/m2. Dịch vụ thi công phần thô trọn gói là 3.100.000đ/m2.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất trọn gói căn hộ, nhà phố, biệt thự, nội thất gỗ óc chó thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét