Thicongnoithatdep.net

Bài mới

Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2019

Phong Thủy Trong Thiết Kế Chung Cư Căn Hộ


Thật tuyệt vời với một không gian sống lý tưởng – đẹp về thẩm mỹ và phù hợp theo phong thủy. Đúng vậy, thi công thiết kế căn hộ không hề đơn giản mà phù thuộc rất nhiều bởi các yếu tố đất đai, vị trí, hướng nhà, nội thất, màu sắc … và đặc biệt là phong thủy để có một thiết kế hoàn hảo và đem lại vận may cho chủ nhân.

Khi thiết kế nội thất căn hộ, bạn cần xác định được số tầng và kiểu thiết kế mình mong muốn như cao tầng, biệt thự, nhà phố, nhà cổ… hiện đại hay truyền thống, sang trọng hay quyền quý…
Và phần quan trọng không thể bỏ qua đó chính là thiết kế nội thất. Cũng giống như ngoại thất, bạn cần lựa chọn nội thất gỗ óc chó phù với với thiết kế nhà, hài hòa về màu sắc và thống nhất được về nội thất.

Về phong thủy chung cư căn hộ

Có rất nhiều điều cấm kỵ trong thiết kế chung cư căn hộ chúng ta hay mắc phải. Vì vậy, để đảm bảo mọi mặt, bạn cần nắm vững những nguyên tắc trong phong thủy. Đặc biệt về hướng sắp xếp, hướng sắp xếp rất quan trọng, có nhiều gia đình không mấy để ý tới hướng sắp xếp nội thất, bạn cần biết rằng, hướng sắp xếp nội thất căn hộ gỗ óc chó phụ thuộc rất nhiều vào mạng và tuổi chủ nhân.

Bên trong hay ngoài nhà đều rất cần yếu tố nước – yếu tố thủy này giúp thu hút nhiều lợi nhuận và tài lộc. Nhiều gia đình quan niệm khi bị hết nước thì tài lộc sẽ ngừng do vậy họ hay tích trữ nước trong các chai nước lớn ở khắp các ngõ ngách trong nhà.



 Hoặc đặt các chậu cá, bình nước trang trí. Tuy nhiên, phòng ngủ đặc biệt kiêng kị, không nên có các yếu tố nước. Tranh ảnh về các sông suối, thác nước cũng được tính là một yếu tố nước do vậy cũng không được treo trong phòng ngủ.


Nhiều gia đình có diện tích phòng ngủ nhỏ, chỉ đặt được 1 chiếc giường và có hướng thẳng ra cửa, người ta gọi đây là một điều đại kỵ vì nó như “vị trí đặt quan tài”. Để giúp giảm bớt những ảnh hưởng của vị trí này như treo quả cầu pha lê ở giữa giường và cửa. Nhưng giải pháp tốt nhất là nên kê lại giường.


➤ THAM KHẢO: Một sốmẫu nội thất bằng gỗ óc chó cao cấp hiện nay ☚ CLICK VÀO ĐÂY!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét