Thicongnoithatdep.net

Bài mới

Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Thiết Kế Chung Cư Gỗ Óc Chó Cho Phòng Khách Với Không Gian Thông Minh


Điểm đặc biệt trong thiết kế nội thất chung cư gỗ óc chó đó là ngoài các phòng ngủ chính, các căn hộ đều có thêm phòng ngủ phụ dành cho người giúp việc và phòng đa năng có thể đáp ứng nhiều mục đích sử dụng của mỗi gia đình, như phòng đọc sách, phòng học cho trẻ em, phòng thờ…Chính vì thế gia chủ cần lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp nhất sao cho phù hợp nhất với không gian gia đình đồng thời thể hiện được sự sang trọng của căn hộ và sự tiện nghi, thoải mái trong sinh hoạt gia đình.

Phòng khách bố trí không gian thông minh


Thiết kế phòng khách và bếp liền kề chung cư với phòng ngủ ấn tượng và phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Không gian tủ bếp tiện nghi với cánh tủ hiện đại đơn giản sang trọng

Phòng tắm lựa chọn lối thi công kính cường lựa và bàn đá cao cấp, an toàn cho người sử dụng

Thiết kế nội thất chung cư nội thất gỗ óc chó theo phong cách căn hộ hiện đại, tiện nghi, các phòng được phân chia hợp lý nhằm sử dụng không gian một cách hiệu quả. Thiết kế với nhiều mặt thoáng và cửa sổ giúp các căn hộ luôn thông thoáng, tận hưởng ánh sáng tự nhiên và giúp không khí trong lành luôn được lưu thông.

CÔNG TY TNHH XD & SX NỘI THẤT HOÀNG HẢI

Hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công kiến trúc nội ngoại thất.
Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu vận dụng sản phẩm cao cấp óc chó (Wlanut) tại Miền Bắc.

➤ Đừng bỏ lỡ : Các thông tin về nội thất hoàng hải tại hà nội  CLICK VÀO ĐÂY!

Bên cạnh việc cung ứng nguyên liệu sản phẩm thô cho các đơn vị sản xuất,chúng tôi còn thi công sản xuất các sản phẩm cao cấp cho các công trình dân dụng như: Biệt thự,các tòa nhà văn phòng cao cấp,hay các không gian yêu cầu sự sang trọng tinh tế khác…..



Với đội ngũ kiến trúc sư tư vấn giàu kinh nghiệm, đội ngũ thi công trình độ chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao, mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những thiết kế với những ý tưởng và giải pháp tối ưu nhất, đảm bảo về thẩm mỹ, ấn tượng, nổi bật. Luôn làm vừa lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.



Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các loại gỗ dùng trong thiết kế nội thất cũng như vẻ đẹp riêng của loại gỗ óc chó này.

Ngoài ra Hoàng Hải cũng sẽ tư vấn cho quý khách các xu hướng thiết kế nội thất hiện nay để khách hàng có cái nhìn tổng quát hơn về các phong cách thiết kế nội thất từ đó có thể lựa chọn cho không gian nhà mình phong cách nội thất sang trọng, hiện đại và tiện nghi nhất.

Click vào đây để đọc rõ hơn về thông tin gỗ óc chó nhập khẩu 
Hãy đến với nội thất Hoàng Hải để biết thêm về sản phẩm cũng như giá thi công nội thất gỗ óc chó cùng với các mẫu thiết kế nội thất phòng khách, phòng ngủ tinh tế đa phong cách, sáng tạo và phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn. Tổng đài tư vấn: 0948 522 882


0 nhận xét:

Đăng nhận xét