Thicongnoithatdep.net

Bài mới

Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Một Số Lưu Ý Khi Sửa Nhà Đón Tết Hiệu Quả


Mỗi dịp Tết đến xuân về là thời gian nghỉ ngơi và sum họp của mọi gia đình, và việc chuẩn bị sửa sang tân trang nhà cửa đón tết là một trong những việc tất yếu. 

Việc sơn mới, tân trang, sửa chữa nhà cửa sẽ là một công việc đơn giản và nhanh chóng với những giải pháp hiệu quả như sử dụng thang đa năng hay những bộ dụng cụ đa năng, bạn đã có thể tân trang lại đồ dùng và không gian căn nhà trở nên mới mẻ, ngăn nắp.


Ngoài việc mua sắm nhiều vật dụng mới, loại bỏ những đồ dùng đã cũ, sắp xếp lại nội thất, bạn còn có thể thay đổi không gian, tạo nên một cái nhìn mới mẻ cho ngôi nhà với những màu sắc mới, màu sắc của sự trẻ trung, thịnh vượng và may mắn.

Sắp vào dịp Tết Nguyên Đán, nhiều gia đình có nhu cầu sửa nhà đẹp hơn để có một không gian khác biệt vào năm mới. Ngoài ra, nhiều gia đình còn muốn sửa nhà theo phong thủy để mang tài lộc vào nhà.


Tạm gác chuyện phong thủy qua một bên, bạn hãy nhớ để tránh ngay những lỗi sau đây nếu muốn sửa nhà đẹp đón Tết thuận lợi.

Những lưu ý khi sửa nhà

Dưới đây là một số lưu ý khi sửa nhà hiệu quả để giúp bạn có một ngôi nhà tuyệt đẹp trong dịp tết.

Phòng khách

Đối với phòng khách, một trong những cách tân trang nhanh, gọn, tiết kiệm nhất là thay đổi màu sắc của ghế sofa. Đổi một bộ vỏ bọc mới hay thay đổi màu sắc gối ôm sofa sẽ tạo ra một diện mạo hoàn toàn mới.


Những khoảng trống trên tường sẽ là vị trí hoàn hảo để bạn thêm thắt chút nghệ thuật cho phòng khách. Nếu không gian phòng khách nhỏ, bạn nên treo những khung hình gia đình hay một bức tranh nghệ thuật. Còn đối với không gian lớn bạn có thể sử dụng giấy dán tường để không gian bớt trống trải.

Phòng ngủ

Cách dễ dàng để tân trang lại phòng ngủ là “thay áo” cho bộ chăn ga của bạn. Hoặc thay những rèm cửa mới.


Bạn cũng lưu ý không gian phòng ngủ nên tạo cảm giác yên ổn, êm dịu. Không nên trang trí những bức tranh chuyển động, nhiều hoa văn sẫm sẽ gây ức chế, không có cảm giác bình an.

Phòng ăn

Phòng ăn là không gian có tầm ảnh hưởng rất lớn đến giá trị của một ngôi nhà. Đây cũng là nơi sinh hoạt nhiều của gia đình. Để tân trang lại phòng bếp, bạn không nhất thiết phải xây sửa hay trang hoàng lại một cách cầu kỳ. 


Thay vào đó, bạn chỉ cần lau chùi, vệ sinh cho tủ bếp sáng bóng, làm sạch sàn bếp là đã khiến phòng bếp trở nên ấn tượng hơn. Bạn có thể làm sạch tủ bếp gỗ bằng cách pha trộn một phần dầu thực vật với hai phần bột baking soda, bôi hỗn hợp lên vết bẩn, dùng một miếng bọt biển hoặc miếng vải để lau.

Trên đây là những thông tin về lưu ý khi sửa chưa nhà hiệu quả dành cho gia đình.
mọi thắc mắc về bất cứ vấn đề gì liên quan đến nội thất nhà cửa căn hộ,.. hay các sản phẩm nội thất và đặc biệt là nội thất gỗ óc chó thì hãy liên hệ với chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét