Thicongnoithatdep.net

Bài mới

Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

5 Sai Lầm Trong Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Căn Hộ


Những ngôi nhà phố thường có đặc điểm là hẹp nên gây không ít khó khăn cho gia chủ trong việc lựa chọn mua sắm và trang trí nội thất. Theo đó, nếu cách trang trí và sắp xếp nội thất không đúng cách sẽ làm cho ngôi nhà thêm chật chội và tù túng hơn. Dưới đây, bạn hãy cùng chúng tôi xem qua những sai lầm thường gặp phải khi thiết kế nội thất nhà phố để tránh nhé!



Khi nói đến thiết kế nội thất, luôn có những sai lầm. Một số là nhỏ, một số là lớn, nhưng trong bản chất của tất cả có một điều: chúng ta hoặc là làm ngược lại một cái gì đó, hoặc không làm tất cả. Chúng ta hãy cùng xem xét 5 sai lầm phổ biến trong thiết kế nội thất mà nhiều người hay gặp.
Quý khách có thể tham khảo thiết kế nội thất hiện đại, cổ điển bằng chất liệu gỗ óc chó sau: Thiết kế nội thất bằng gỗ óc chó

Dưới đây là 5 sai làm mà bạn và tôi có thể nên tránh khi thiết kế nội thất cho căn hộ

Thiết kế chung cư căn hộ như một phòng khám

Một số người là quá  sơ sài khi sử dụng màu sắc và phụ kiện, cũng như thể hiện cá tính của họ, nhà của họ trông giống như một phòng khách sạn hoặc một phòng trong một phòng khám đắt tiền: tất cả màu trắng trung tính màu be hoặc vô trùng. 

Tất nhiên, cách tiếp cận này để trang trí là rất an toàn-bạn hiếm khi thất bại vì nó rất dễ dàng để trộn và kết hợp. Đồng thời là kết quả cuối cùng có lẽ sẽ xem xét rất nhàm chán và trông rất sang trọng. 


Tôi không gọi đây là cách thông minh để có một căn phòng quyến rũ. Tuy nhiên thông qua thêm một chút màu sắc, cũng như kết cấu và mô hình bạn có thể biến đổi không gian và làm cho nó trông hấp dẫn và ấm cúng hơn.

Chung cư căn hộ của bạn thiết kế nội thất như một cung điện

Các ý tưởng về sang trọng như: Tường sơn màu trắng, sàn bê tông và ghế là vật dụng nội thất thông thường nhưng nhà vệ sinh lại bằng vàng, Tuy nhiên, sai các nhận thức về sang trọng là điều phổ biến, nó cũng vô tình cản trở chúng ta tiến đến những điều hay trong nghệ thuật.

Thiết kế nội thất chung cư căn hộ như một nơi để xe, đồ đạc lộn xộn

Thiết kế trong nhà bạn có quá nhiều thứ đến lộn xộn, vì bạn thích trưng bày mọi thứ mà bạn thấy.
Dường như ngày càng có nhiều người thích cái phong cách đó. Cuộc sống hiện đại những cái chúng ta cần đang dần biến đổi và có nhiều cái mất đi, lưu trữ là cách tốt để có thể làm hài lòng nhiều người nhưng hình thức lưu trữ đang lại là vấn đề khiến cho nội thất trở nên nặng nề và cồng kềnh.

 Nhà Thiết kế giống như một bảo tàng nghệ thuật hiện đại

Đôi khi thiết kế nội thất bằng giải pháp táo bạo và độc đáo, chẳng hạn như ghế với hình dạng phức tạp hoặc một ghế sofa với cơ chế bất thường. Thật không may, thường nó sẽ xảy ra rằng những điều mà nhìn đẹp, trên thực tế, bật ra khá khó chịu.

- Tác phẩm nghệ thuật hiện đại của bạn có thể nhìn tuyệt vời trong một Gallery hay bảo tàng nhưng sẽ hoàn toàn không phù hợp với không gian ở nhà.. 


Hãy cẩn thận với mua sắm như vậy, mà chắc chắn là đẹp và xứng đáng với sự chú ý, nhưng chỉ phù hợp với trang trí nội thất theo phong cách tương tự.

Thiết kế và kết hợp nội thất trong ngôi nhà như Mcdonald’s

Mỗi màu sắc đều có chút nào đó ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của chúng ta. Tâm trạng vui hay buồn đôi khi cũng là do ta có cảm giác tốt với màu sắc nào đó.

➤ THAM KHẢO: hình gỗ óc chó cao cấp chất lượng ☚ CLICK VÀO ĐÂY!

Ngôi nhà như Mcdonald’s là một kiểu sử dụng màu sắc kết hợp có tính trái chiều hoặc sử dụng màu sắc với sắc tố mạnh, đậm.


Sai lầm khác là kết hợp theo tỷ lệ bằng hai hoặc sáng hơn màu sắc với nhau, từ sự kết hợp ấn tượng này bạn sẽ bị lóa mắt và có một ước muốn ngay lập tức chạy sang phòng khác, hoặc ra khỏi đó. Màu sắc là một trong những điều nên được sử dụng rất thận trọng trong thiết kế nội thất.

Trên đây là những sai lầm thường thấy khi thiết kế xây dụng nội thất cho các căn hộ chung cư hiện nay. Qua bài viết này hy vọng bạn sẽ có những điểm nhìn rõ hơn trong thiết kế nội thất cũng như chọn lựa các đơn vị tư vấn thiết kế thi công nội thất một cách hiệu quả để có thể tạo cho căn hộ chung cư của mình sang trọng và đẹp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét