Thicongnoithatdep.net

Bài mới

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Các Sản Phẩm Gỗ Óc Chó Cho Không Gian Nhà Ở Tiện Nghi


Với vẻ đẹp tự nhiên, độ bền, dẻo và khả năng kháng lực cao, gỗ óc chó là loại vật liệu hoàn hảo cho mọi thiết kế nội thất và mọi không gian trong căn nhà của bạn.

Gỗ óc chó (Gỗ Walnut) là loại gỗ đang rất được ưa chuộng ở nhiều nơi trên thế giới, và cả ở Việt Nam. Màu gỗ tự nhiên cùng với những đường vân tinh tế của gỗ óc chó hẳn đã làm say mê tất cả những ai từng trải nghiệm về nó. 

Đối với mỗi không gian khác nhau, đồ nội thất gỗ óc chó lại mang tới những cảm nhận khác nhau, tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho căn phòng mà nó hiện diện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Các sản phẩm nội thất gỗ óc chó trong gia đình

Dưới đây là những sản phẩm gỗ óc chó trong gia đình phổ biến nhất được tạo ra bằng gỗ óc chó với những kiểu dáng mẫu mã đẹp để các bạn tham khảo và tìm hiểu.

Bộ bàn ghế sofa

Là không gian chính của một ngôi nhà, phòng khách là nơi giao lưu gặp gỡ của gia đình. Nơi các thành viên quây quần bên nhau cùng trò chuyện. Để có một nơi để mọi người sinh hoạt thì bộ bàn ghế sofa là phù hợp nhất. 

Được làm từ gỗ óc chó nhập khẩu, các sản phẩm gỗ óc chó có độ bền tuyệt vời. Khả năng chống cong vênh co ngót cùng với việc ngoại trừ mối mọt tấn công. Gỗ óc chó thích hợp để tạo nên sản phẩm bàn ghế sofa cho phòng khách.

Sofa gỗ óc chó căn hộ

Bộ bàn ghế thông thường sẽ gồm ghế dài, ghế đơn, bàn trà bàn góc. Tùy vào diện tích của phòng khách để bạn chọn được kích thước phù hợp cho bộ sofa. Sản phẩm có màu nâu trầm hạt dẻ mang đến sự sang trọng cho phòng khách. Từng chi tiết tỉ mỉ tạo nên một sản phẩm hoàn thiện. Ghế ngồi thường được kết hợp với đệm da hoặc đệm nỉ để tạo sự thoải mái cho người ngồi.

Kệ tivi

Có lẽ không thể thiếu trong phòng khách đó là kệ tivi. Chiếc kệ đơn giản vừa là kệ để tivi, đồ trang trí lại có thêm các ngăn tủ tiện lợi đựng đồ phía bên dưới. 

kệ tivi gỗ óc chó

Sản phẩm quả là hữu ích giúp cho phòng khách nhà bạn không còn bừa bộn. Kệ tivi hiện nay còn được thiết kế độc đáo hơn với phần kệ trang trí phía bên trên. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những món đồ trang trí mà bạn muốn.

Giường ngủ từ gỗ óc chó

Được làm từ gỗ óc chó, chiếc giường có màu nâu mang đến sự ấm cúng. Theo phong cách hiện đại, giường ngủ có thiết kế đơn giản. 

Giường Ngủ Gỗ Óc Chó

Phần đầu giường tạo một độ nghiêng để người ngồi có thể tựa lưng khi xem phim hay đọc sách. Các cạnh giường thường được bo tròn để an toàn, nhất là đối với những gia đình có nhiều trẻ nhỏ.

Tủ quần áo

Chiếm một phần diện tích trong phòng ngủ. Chiếc tủ đựng quần áo tiện nghi với ngăn treo và ngăn tủ gập. Các mẫu tủ hiện đại thường sử dụng cánh cửa có tay nắm âm. Điều này giúp cho bạn sẽ không bị móc hay va chạm với tay nắm cửa rất nguy hiểm.

Tủ Áo Gỗ Óc Chó


Tủ bếp

Nhằm tạo nên một không gian lý tưởng cho các bà nội trợ trổ tài. Chiếc tủ bếp với đầy đủ công năng sẽ giúp bạn làm điều đó. Tủ bếp thường được chia làm 2 phần rõ rệt.

Tủ bếp gỗ óc chó

Ngăn trên được dùng để bát đũa sạch sẽ, ngăn dưới để nồi niêu xoong chảo. Bàn bếp được lát mặt đá cứng cáp để chịu được những lực mạnh khi thái chặt thức ăn. Cũng để đảm bảo an toàn cho người dùng, các cánh cửa tủ bếp đều là tay nắm âm mở ra dễ dàng.

➤ ĐỂ BIẾT THÊM: Thông tin gỗ óc chó ☚ CLICK VÀO ĐÂY!


1 nhận xét: