Thicongnoithatdep.net

Bài mới

Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Bí Quyết Trang Trí Nội Thất Thông Minh Cho Căn Hộ Diện Tích Nhỏ


Hiện nay đa số thiết kế chung của các căn hộ chung cư ở Việt Nam có thiết kế nhỏ và hẹp. Với đặc điểm là nhỏ hẹp về diện tích, chung cư thường thiết kế theo một kiểu mẫu nhất định và không gian chức năng phần lớn phân chia khá rõ ràng. 

Vì vậy đối với việc chọn nội thất cho căn hộ chung cư, thì cần có những sáng tạo để vừa tận dụng tối đa không gian, lại vừa mang lại được tính thẩm mỹ riêng cho căn hộ.

Bố trí tối ưu theo diện tích của căn hộ

Diện tích của các căn hộ chung cư thường chật hẹp, vì vậy, bạn cần quan tâm hơn đến việc bố trí công năng sử dụng để làm sao mang lại được sự thuận tiện và thoải mái tối đa trong sinh hoạt hàng ngày. 


Chính vì thế, ngay từ khâu thiết kế, hãy cân nhắc thật kỹ để tính toán mua sắm vật dụng, đồ đạc. Điển hình như căn hộ dự án Giáp Nhất sử dụng nội thất có kích thước phù hợp, đa năng và màu sắc làm sáng lên không gian để trông rộng rãi và cao hơn.

Sử dụng nội thất đa năng

Nội thất đa năng luôn là một trong những giải pháp thông minh và tiện dụng nhất cho những căn hộ nhỏ. Ví dụ, giường ngủ và ghế sofa tưởng chừng như không mấy liên quan nhưng bạn có thể thiết kế gộp chúng vào làm một như ví dụ trong hình này.

Tạo không gian thoải mái, thoáng mát

Với diện tích khiêm tốn của đa số các căn hộ chung cư, nên hạn chế việc trang trí quá nhiều đồ đạc rườm rà khiến cho không gian trở nên chật chội hơn .


Đây là điều mà chủ đầu tư và xây dựng căn hộ Giáp Nhất đã hoàn thiện và thi công rất tốt. Cũng bởi lý do không gian nhỏ hẹp nên sự thay đổi và bố trí giữa các khu vực nếu quá đột ngột, gấp khúc… sẽ khiến không gian bị chia nhỏ và cảm giác chật chội hơn.

Tận dụng tối đa công dụng của giường tầng

Đối với căn hộ nhỏ của mình, bạn nên tận dụng những chiếc giường tầng bởi vì chúng không những mang lại góc nằm xinh xắn mà bạn còn có thể bố trí theo cách xoay sofa ngang với giường thay vì song song dưới giường để biến góc nhỏ này thành khu vực giải trí hay chỗ tiếp khách.

 Trang trí những khoảng trống trên tường

Thường chúng ta khi trang trí nhà hay bỏ qua những không gian trống trên tường. Với những căn nhà có diện tích nhỏ, chúng ta có thể tận dụng các khoảng tường trống để để đồ đồ hoặc treo những bức tranh treo tường để tăng thêm phần sinh động cho ngôi nhà

Sử dụng gam màu trắng cho toàn bộ không gian căn hộ

Tác dụng của gam màu trắng chính là mang lại ấn tượng về sự rộng lớn cho không gian và làm cho không gian sống trở nên bừng sáng hơn. Vì vậy, hãy tận dụng ưu điểm của sắc trắng cho căn hộ nhỏ của bạn. 


Chẳng hạn, bạn có thể sơn trắng toàn bộ các bức tường, trần của căn phòng và kết hợp với những món nội thất có sắc màu đồng bộ. Ngoài ra, để giảm bớt cảm giác nhàm chán, lạnh lẽo của sắc trắng, bạn có thể thêm một vài món đồ với sắc màu nổi bật để làm điểm nhấn.

Trên đây là những thông tin về thiết kế nội thất theo xu hướng công nghiệp hiện đại.
mọi thắc mắc về bất cứ vấn đề gì liên quan đến nội thất hay các sản phẩm nội thất và đặc biệt là nội thất bằng gỗ óc chó thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Địa chỉ Showroom: Số nhà 12 Lô X5 Đường Dương Khuê – Mỹ Đình – Hà Nội ( có chỗ để oto cho khách hàng)
Hotline: Mr Hải: 0948 522 882 – Chiên: 0909 624 489
Email: tv.noithathoanghai@gmail.com
Website: www.thicongnoithatdep.net





1 nhận xét:

  1. Cách bố trí trình bày này đẹp quá. Rất phù hợp với nhiều nhà có diện tích nhỏ.

    Trả lờiXóa